Mách mẹ 5 quyển sách cho bé 5 – 6 tuổi giúp con phát triển cảm xúc và tư duy trọn vẹn

1120

Khi chọn sách cho bé 4 – 5 tuổi, bố mẹ nên chọn những cuốn sách có ít chữ, tranh vẽ đơn giản và màu sắc nổi bật. Cùng đọc sách với bé và đặt ra những câu hỏi để con tự tìm kiếm câu trả lời từ sách ảnh sẽ giúp con thích thú và ghi nhớ được nhiều bài học quý giá hơn. 

Cho bé đọc sách không chỉ là phương pháp dạy trẻ phát triển tư duy, não bộ mà còn giúp con hình hành nên những cảm xúc và vốn sống nhất định. Cùng xem qua 5 bộ sách cho bé 5 – 6 tuổi bổ ích nhất để cùng con khám phá mỗi ngày.

Bộ Sách Mẹ Kể Con Nghe – Bồi Dưỡng Trí Tuệ Cảm Xúc

Tập 1- Bồi dưỡng trí tuệ cảm xúc: Trí tuệ cảm xúc là bước căn bản để con hình thành nên nhận thức và cách ứng xử với xã hội. Quyển sách này sẽ giúp trẻ hiểu được tình cảm gia đình, tình bạn, học tính khoan dung và phép lịch sự…

Tập 2 – Giao tiếp ứng xử: Quyển sách đem đến những mẩu chuyện giúp con rèn luyện khả năng giao tiếp và học được cách ứng xử lành mạnh. Ngoài ra con cũng sẽ biết cách đối nhân xử thế thân thiện với mọi người xung quanh.

sách cho bé 5 - 6 tuổi

Quyển sách cho bé 5 – 6 tuổi giúp con phát triển cảm xúc và biết cách đối xử với mọi người

 Tập 3 – Nuôi dưỡng tính cách: Qua những câu chuyện ngắn gọn và hình ảnh sinh động, con sẽ phân biệt được đâu là đúng đâu là sai. Quyển sách góp phần nuôi dưỡng những phẩm chất tốt đẹp trong tâm hồn trẻ thơ.

Tập 4 – Rèn luyện thói quen tốt: Thói quen sẽ ảnh hưởng đến mọi hành vi và suy nghĩ của trẻ trong  cuộc sống. Thông qua các mẩu chuyện nhỏ trong sách, bố mẹ hãy giúp trẻ rèn luyện thói quen tốt cho con trong sinh hoạt hàng ngày.

Tuyển tập những cuốn Sách Khổng Lồ

Bộ sách có những trang sách khổng lồ, màu sắc và hình ảnh bắt mắt giúp khơi gợi sự thích thú cho đối tượng trẻ em. Đặc biệt, cuốn sách còn có những phần rất đặc biệt như: bánh xe màu sắc, trang pha màu trong suốt giúp kích thích sự sáng tạo của trẻ. Khi xem sách con sẽ dần khám phá ra được nguồn kiến thức “khổng lồ” và liên tục đặt những câu hỏi để bố mẹ trả lời.

Bộ sách cho trẻ 5 – 6 tuổi “Những sinh vật í ẹ”

sách cho bé 5 - 6 tuổi cho bé khám phá

Tuyển tập sách cho bé 5 – 6 tuổi “Những sinh vật í ẹ” giúp bé hiểu sâu hơn về thế giới làm vậy

Bộ sách Discovery Kids

Bộ sách cho bé 5 – 6 tuổi của bộ đôi tác giả Steve Parker và Anne Rooney sẽ đem đến một hành trình khám phá thế giới hoang dã cho bé. Bộ sách gồm có 2 cuốn là Khám phá rừng già – Động vật hoang dã, Du hành ngược thời gian đến xứ sở khủng long. Những mẩu chuyện và hình ảnh từ sách cung cấp những kiến thức khoa học về những loài động trong giới tự nhiên như: hổ, báo, cá sấu…Với những hình ảnh minh họa sinh động cùng những câu hỏi thiết thực, cuốn sách này sẽ giúp khơi dậy đam mê tìm hiểu khám phá của bé về thế giới động vật. Khi đọc bộ sách này, bé không chỉ được nhận biết về thế giới động vật, nơi sinh sống, thức ăn chính… của chúng mà còn được cắt – dán – xếp hình, tô màu… theo tiêu chí “Học – Chơi – Khám Phá”.

Bộ sách “Cùng chơi trốn tìm”

Đây là bộ sách rất bổ ích để phát triển trí thông minh cho trẻ 5 – 6 tuổi. Bộ sách gồm 11 cuốn về nhiều chủ đề gần gũi trong đời sống của trẻ nhỏ Các loài chim”, “Sinh vật biển”, “Rau củ”, “Động vật”, “Trái cây”, “Côn trùng”, “Đồ chơi”….

sách cho bé 5 - 6 tuổi

Bộ sách cho bé 5 – 6 tuổi “Cùng chơi trốn tìm” đem lại những kiến thức thú vị cho bé

Đây là tác phẩm được phiên dịch thành nhiều thứ tiếng và nổi tiếng nhất của họa sĩ Koji Ishikawa. Sách hội tụ đủ yếu tố ngôn ngữ và hình ảnh của tác giả Koji để cha mẹ cùng trẻ khám phá những niềm vui bất tận khi đọc bộ sách này.

Nguồn:Conlatatca.vn